các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị doanh nghiệp B2B!

Share it:

Chúng tôi với một thông tin quan trọng cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống ko còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tiễn, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để PR về sản phẩm và dịch vụ của họ và các đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì hồ hết những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quanh co việc đánh trúng khán giả bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

không những thế, trong toàn cầu hiện tại, người dùng đã trở thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi những lăng xê khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh duyệt y những quảng cáo và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người mua của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ xác thực các gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang hăng hái tìm kiếm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn tới mang mọi người theo cách bổ ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực thụ mang khả năng mang lại cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tìm đến trong khu vực, điều này làm họ sở hữu phổ biến khả năng mua hàng của bạn hơn.

Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung ứng SO nhiều lợi ích hơn nữa cho những đơn vị B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi tổ chức B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực sở hữu trị giá

Hãy mường tưởng rằng bạn tới một shop để tậu 1 mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn một trong những mẫu máy tính xách tay mà ko phải chào bạn hay sản xuất cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi tậu hàng trong khoảng cửa hàng đấy, phải không? dĩ nhiên, bạn sẽ!

tuy nhiên, giả dụ trợ lý shop gần gũi và dành thời kì viện trợ bạn, bạn sẽ có trải nghiệm phải chăng hơn phổ thông và bạn sẽ mang xu hướng tìm hàng trong khoảng shop hơn.

đấy chuẩn xác là bí quyết tiếp thị nội dung.

 

tiêu chí của tiếp thị nội dung ko phải để quảng bá sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt có những quảng bá và đây là lý do vì sao việc lăng xê sản phẩm của bạn 1 bí quyết trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải nói về những điều mà khán giả của bạn quan tâm. giả dụ bạn cung cấp cho họ hàng tấn trị giá mà ko với buộc ràng nào, theo thời kì, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho các thông báo với trị giá, phù hợp.



SEO là 1 lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để tìm câu giải đáp cho các truy của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn cung cấp câu tư vấn phù thống nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.

giả dụ Google trông thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa đấy.

Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn rất nhiều và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!do đó, hãy bắt đầu tạo nội dung thực sự quyến rũ, mang trị giá và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ thông người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng bằng lòng những buộc phải của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. tiện lợi trên Ví

Hãy bằng lòng nó. các cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể vỡ nợ.

Và thành thật mà nói, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các cách này khi tiếp thị nội dung giá thành ít hơn 62% và tạo ra phổ biến các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung có hiệu quả về tầm giá, nhưng nó cũng tốn rộng rãi thời gian và mang thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của các nỗ lực của bạn.

Chỉ cần mang sự nhẫn nại. dù rằng vài tháng trước tiên của bạn có thể không mang lại phổ quát kết quả, nhưng sau một thời kì nhất định, lợi tức của bạn sẽ dễ dàng tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc có thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành thuận lợi hơn

Mọi người trải qua đầy đủ thời kỳ tìm trước khi sắm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

tuy nhiên, khi người mua tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao những gì bạn mang lại, điều đó sẽ đẩy nhanh thời kỳ bằng cách giúp khán kém chất lượng của bạn quyết định tốc độ hơn.

Vậy làm cách nào để các bạn tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách thức để bạn với thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ rẻ để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người mến mộ. Sau ấy, bạn càng san sớt nhiều tiết mục, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

với một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy quá trình bán hàng của mình.

Chúng tôi mang 1 mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ sở hữu đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những tróc nã họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn mang thể viết nội dung hữu dụng liên quan đến những tróc nã và mối quan tâm này.

khiến cho rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên viên chức bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả thử bạn sở hữu một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết 1 bài báo sản xuất thông tin về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.

Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ chính xác đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy sở hữu tức thị, bằng cách viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa thương hiệu của mình đến có 79.200 khách hàng tiềm năng mỗi năm!

Và đó chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông phố hội” ở một quốc gia. mang phần lớn biến thể gần giống khác và đa số đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – tất cả là nhờ tiếp thị nội dung.

tuy nhiên, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu ích và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ đa dạng hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra phổ thông nhận thức và người dùng tiềm năng hơn!

7. tăng khách hàng tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu mang 1 số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% doanh nghiệp tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được rộng rãi người dùng tiềm năng hơn gấp ba lần so mang những bí quyết quảng bá truyền thống.


nói một phương pháp đơn thuần, nội dung giống như một nam châm đồ sộ. nếu như nó được viết rẻ và có can hệ, nó sẽ thu hút người dùng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

đến nay, tạo nội dung là một trong những phương pháp thú vị nhất để biến các bạn tiềm năng thành người dùng, nếu được thực hiện đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không làm cho nội dung của bạn trông giống như 1 PR.)

lúc bạn tạo nội dung quyến rũ, có can dự, bạn sẽ nắm được khách hàng tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú có việc sản xuất sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.

Ngoài những người đọc đấy, các người bị thu hút bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận đấu cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko với lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi các quý khách mà bạn mang thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ nhiều và là 1 từ thông dụng hot hiện giờ. nếu như bạn ko khiến cho điều đấy, rất có thể đối thủ khó khăn của bạn đã có. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: