Chúng tôi có một thông báo quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống ko còn cai trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tại, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang tiêu dùng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và nhà sản xuất của họ và các lực lượng tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì số đông các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay vòng vo việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.
bên cạnh đó, trong thế giới hiện nay, người dùng đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm phiền nhất bởi các truyền bá khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh chuẩn y những quảng bá và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, người dùng của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung phân phối cho họ chuẩn xác những gì họ đang kiếm tìm – trong khi họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến mang mọi người theo bí quyết bổ ích cho họ.
Tiếp thị nội dung thực thụ sở hữu khả năng đem lại cho tổ chức B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm đến trong khu vực, điều này làm cho họ sở hữu đa dạng khả năng tậu hàng của bạn hơn.
Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO đa dạng lợi ích hơn nữa cho các tổ chức B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do vì sao mọi công ty B2B cần thử tiếp thị nội dung
1. Tạo cho bạn một nguồn lực mang trị giá
Hãy tưởng tượng rằng bạn đến 1 cửa hàng để tậu 1 cái máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn một trong những cái máy tính xách tay mà không hề chào bạn hay cung cấp cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú khi tậu hàng trong khoảng cửa hàng đó, phải không? đương nhiên, bạn sẽ!
bên cạnh đó, ví như trợ lý shop thân thiện và dành thời kì trợ giúp bạn, bạn sẽ có trải nghiệm thấp hơn phổ quát và bạn sẽ có xu hướng mua hàng trong khoảng cửa hàng hơn.
đó chuẩn xác là bí quyết tiếp thị nội dung.
tiêu chí của tiếp thị nội dung chẳng phải để lăng xê sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi sở hữu những lăng xê và đây là lý do tại sao việc truyền bá sản phẩm của bạn một bí quyết trắng trợn sẽ chẳng làm cho bạn đi tới đâu cả.
Bạn phải đề cập về những điều mà khán nhái của bạn để ý. giả dụ bạn phân phối cho họ hàng tấn trị giá mà ko có buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho các thông báo có giá trị, thích hợp.
SEO là một lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan trọng.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để sắm câu tư vấn cho các tầm nã của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.
Và, Google muốn phân phối câu trả lời phù thống nhất cho các gì mọi người đang tìm kiếm.
giả dụ Google nhận ra rằng nội dung của bằng hữu ích và chuẩn xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa đấy.
Ví dụ: giả dụ bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong những chỉ dẫn toàn bộ và thông báo nhất cho 1 máy nhắn tin!cho nên, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, sở hữu giá trị và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ biến người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng ưng ý các đề nghị của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. tiện dụng trên Ví
Hãy ưng ý nó. các phương pháp tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình sở hữu thể vỡ nợ.
Và thành thật mà kể, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào các bí quyết này lúc tiếp thị nội dung mức giá ít hơn 62% và tạo ra rộng rãi quý khách tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng sở hữu 1 điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung với hiệu quả về giá thành, nhưng nó cũng tốn phổ quát thời kì và mang thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của các cố gắng của bạn.
Chỉ cần mang sự kiên nhẫn. mặc dù vài tháng trước nhất của bạn sở hữu thể không mang đến nhiều kết quả, nhưng sau 1 thời gian khăng khăng, lợi tức của bạn sẽ dễ dàng nâng cao gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc với thể hơn!)
5. Bán hàng trở thành dễ dàng hơn
Mọi người trải qua gần như quá trình sắm trước khi tậu sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, thời kỳ chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
bên cạnh đó, lúc quý khách tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao những gì bạn mang lại, điều ấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng cách thức giúp khán nhái của bạn quyết định nhanh hơn.
Vậy khiến cho cách thức nào để khách hàng tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là bí quyết để bạn sở hữu thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau đó, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
sở hữu 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy công đoạn bán hàng của mình.
Chúng tôi có 1 mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ sở hữu nhóm bán hàng của bạn và hỏi họ các truy tìm họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung bổ ích liên quan đến những truy tìm và mối để ý này.
làm rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành viên chức bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. tăng nhận thức về nhãn hàng của bạn
giả sử bạn có 1 đại lý tiếp thị truyền thông phố hội và quyết định viết một bài báo cung cấp thông báo về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.
Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ chính xác ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy có tức thị, bằng cách viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hiệu của mình tới sở hữu 79.200 người mua tiềm năng mỗi năm!
Và đấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông thị trấn hội” ở một quốc gia. với gần như biến thể sắp giống khác và hồ hết đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.
Về cơ bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hiệu của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – số đông là nhờ tiếp thị nội dung.
ngoài ra, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu ích và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ nhiều hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra phổ quát nhận thức và người mua tiềm năng hơn!
7. tăng người dùng tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy bắt đầu sở hữu 1 số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người mua tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được phổ quát người dùng tiềm năng hơn gấp ba lần so mang các cách thức lăng xê truyền thống.
nói một bí quyết đơn thuần, nội dung giống như một nam châm đồ sộ. ví như nó được viết thấp và mang can hệ, nó sẽ lôi kéo quý khách tiềm năng cho đơn vị của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
đến giờ, tạo nội dung là 1 trong những phương pháp thú vị nhất để biến quý khách tiềm năng thành người dùng, ví như được thực hiện đúng phương pháp. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến cho nội dung của bạn trông giống như 1 truyền bá.)
khi bạn tạo nội dung hấp dẫn, sở hữu can dự, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ mua hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú với việc sản xuất sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.
Ngoài những người đọc đó, các người bị thu hút bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
kết thúc
Tiếp thị B2B là 1 thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 cuộc chiến khó khăn.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không có lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi những người dùng mà bạn có thể không tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ rộng rãi và là một từ thông dụng hot hiện giờ. giả dụ bạn không khiến cho điều đó, rất mang thể đối thủ khó khăn của bạn đã sở hữu. ?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: